Clip vietsub hay trong Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2008 và Mỹ Nhân Tâm Kế

Hôm nay ngồi tổng kết những bộ phim mình đã từng xem thấy thật là nhiều, k thể đếm nổi nữa, mình xem là vì nội dung phim và có diễn viên mình thích, nhưng lại ít để ý rằng lời các OST của phim lại rất hay và ý nghĩa. 2 bộ phim Tân Anh HÙng Xạ Điêu 2008 và Mỹ Nhân Tâm Kế không phải là những bộ phim mình mới xem, nhưng đều là những phim mình thấy hay từ bài hát đến nội dung phim. Tuy có nhiều người chê Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2008 so với các phiên bản phim Anh Hùng Xạ Điêu khác nhưng mình vẫn thấy thích xem bộ này nhứt! Còn bộ Mỹ Nhân Tâm Kế thì khỏi phải nói rồi, bộ này được rất nhiều người ưa thích.

1. Clip OST sub việt phim "Tân anh hùng xạ điêu 2008". Diễn viên Hồ Ca, Lâm Y Thần.

Nhạc hay lời hay luôn nhé! Tựa đề bài hát dịch việt "Em chỉ có thể yêu anh"

2. Clip open song Lệ Hoa Rơi phim Mỹ Nhân Tâm Kế (vietsub).

Một bộ phim hay đáng xem! Bài này Lâm Tâm Như hát hay ghê rất tâm trạng, lời bài hát cũng rất ý nghĩa.

3.

0 comments:

Post a Comment

 
Ngocnhi Blog © 2010 | Diseñado por Chica Blogger | Volver arriba