[Raw] Manga Shugo Chara! (しゅごキャラ!) Volume 01 - 07

Ý định của mình là sắp tới sẽ dịch bộ Shugo Chara. Shugo Chara mình đã xem qua anime do nhóm Vianime dịch và đã xem hết season 4 bản eng, đây là 1 bộ truyện rất hay, rất dễ thương. Khi xem mình rất thix 2 nhân vật Amu va Ikuto. Đảm bảo khi xem xong chỉ tập đầu là bạn đã muốn xem tiếp tập kế, đến cả season 4 luôn đó hjhj.


Trong quá trình tìm bản raw mình đã tìm thấy bản raw tiếng nhật khá đẹp, chất lượng HQ, link down tại đây:

Volume 1 - [DOWNLOAD]
Volume 2 - [DOWNLOAD]
Volume 3 - [DOWNLOAD]
Volume 4 - [DOWNLOAD]
Volume 5 - [DOWNLOAD]
Volume 6 - [DOWNLOAD]
Volume 7 - [DOWNLOAD]

Mình đã thử dùng IDM để down nhưng vô hiệu, nó không nhận link, muốn down bạn không được dùng bất cứ trình hỗ trợ down nào thì mới được đó.
Mình đã đọc 1 số bản dịch việt bộ Shugo chara (manga) từ Chap 1 - Chap 5 hiện đang có trên internet, thấy các bản dịch đó chưa diễn tả được hết sự dễ thương của bộ manga này, có lẽ do các bạn chưa xem bộ anime Shugo Chara nên như vậy. 

Tiếng nhật thì quá khó so với mình, phải nói là mình biết rất ít về tiếng nhật, tiếng anh thì cũng vậy nốt, nhưng có lẽ mình sẽ dịch bộ truyện, hy vọng một bộ Shugo Chara việt thật dễ thương!

0 comments:

Post a Comment

 
Ngocnhi Blog © 2010 | Diseñado por Chica Blogger | Volver arriba