Magic DVD Ripper - rip DVD tuyệt vời không sai lệch hình tiếng

Magic DVD Ripper cái tên đã nói lên phần mềm này dùng để làm gì, tất nhiên là Rip DVD rồi. Khoan nói tới phần mềm này vội giờ giải thix chút đã nha.


Rip DVD nghĩa là seo đây? Bạn có 1 đĩa DVD và bạn muốn post phim trong đó lên lên chia sẻ cùng bạn bè. Nhưng phim DVD thường dung lượng rất lớn và phần mở rộng thì không thể cứ thế mà vác đi chia sẻ được. Và vì thế bạn tìm đến những phần mềm RIp DVD, những phần mềm này sẽ giúp bạn rip DVD từ dung lượng cực lớn đuôi (file iso, vob,..) thành dung lượng chỉ khoảng vài trăm MB cho mỗi tập. Thật tuyệt vời để chia sẻ cùng bạn bè! Thế nhưng  trên internet các phần mềm Rip DVD có quá nhiều, bạn sẽ lựa chọn thế nào đây? Tất nhiên là phải dùng qua từng phần mềm rồi, vấn đề đó dễ gây nên nản chí bởi vì rip 1 DVD tốn khoảng thời gian không hề nhỏ 3-4 tiếng có khi nhiều hơn nữa. Nghe đến đây nản rồi phải không nè? Nhưng mà không chỉ thế thôi đâu nha! Xong vụ chờ đợi đến khi có được kết quả thì hỡi ôi! hình và tiếng không khớp nhau --> như thế là không được rồi, tốn công sức, lại thử với phần mềm khác mà chưa chắc đã khả thi. --> Quá nản luôn, đến đây khả năng 80% có bạn sẽ bỏ ý định rip DVD

Đừng nản bạn nhé! mình đã rip thành công DVD bằng phần mềm Magic DVD Ripper, vì thế hôm nay viết bài chia sẻ cho bạn đây hjhj. Với Magic DVD Ripper bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu: 1DVD dung lượng 3.8G trong đó có 3 tập phim chính, Rip từng tập khoảng 40-50p, chất lượng file xuất ra cực kỳ tuyệt vời luôn nha, hình tiếng cực kỳ khớp, dung lượng file xuất ra miễn chê luôn nữa --> Bạn đã thấy nó tuyệt vời chưa? Chắc chắn là tuyệt vời đúng không hjhj

Magic DVD Ripper được giới thiệu rất nhiều trên internet nhưng chỉ là những bài giới thiệu chung chung chứ không phải trải nghiệm rùi giới thiệu. Với kho thư viện trên internet thì mình đã từng thử qua khá nhiều trình ripDVD, rất may là con số thử đó ít thôi thì mình đã tìm ra được phần mềm ưng ý. Magic DVD Ripper đúng là cứu cánh đối với mình. Bởi mục tiêu của mình là post trọn bộ Trung nguyên Kiếm khách I, nếu không có nó chắc ý định này không thực hiện nổi. Tập 23 và 25 đã bị lỗi link download (search trên internet mỏi con mắt mà không có 1 link nào sống sót), mình phải download DVD về sau đó rip ra mới được tập 23 và 25 mới cóng up lên blog như bây h đó. Bạn cứ xem thử tập 23, 25 mình rip sẽ thấy Magic DVD Ripper tuyệt vời tới mức nào.

Tính năng chính của Magic DVD Ripper:
- Chuyển DVD sang dạng DivX, AVI, WMV, MP4, VCD, SVCD
- Sao chép phim DVD lên đĩa cứng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng
- Loại bỏ hết mọi rắc rối về bản quyền có trên DVD (CSS, Region, RCE, Sony ARccOS, PuppetLock)
- Chỉ copy phần phim hay chuyển DVD-9 thành 2 DVD-5
- Nén DVD lại để vừa đĩa 4.7GB
- Sử dụng đơn giản, chỉ cần click chuột 1 lần
- Tốc độ chuyển đổi nhanh, chất lượng thì tuyệt vời

Ở bài viết này mình sẽ chỉ nói về tính năng Rip DVD và hướng dẫn bạn thao tác để rip thôi nhé. Các tính năng khác bạn có thể search google

Bạn download chương trình (có cả crack ở trong nha) tại đây. (pass tải về: ngoc-nhi.blogspot.com)
Tải về xong cài đặt lun nhé bạn!

Giờ hãy cùng xem qua giao diện làm việc của chương trình nhé:

Giải thix: (vừa đọc giải thix vừa coi hình nha bạn)  nhớ chọn tab Convert nhé!
- Khung Source (Khu vực khoanh đỏ số 1):
Bạn cần chọn đường dẫn để chương trình nhận nội dung đĩa DVD cần RIP, có thể là trỏ đến ổ đĩa đọc DVD, hoặc trỏ đến thư mục nào đó chứa nội dung đĩa DVD (do bạn download từ internet về), Click vào mũi tên thả xuống

- Khung Destination (Khu vực khoanh đỏ số 2):
Kết quả sau khi rip sẽ lưu ở đâu, bạn có thể chỉ định thư mục ở đây

- Khung Input (khu vực khoanh đỏ số 3)
Khi bạn thực hiện xong việc ở Source, thì khung Input này sẽ tự nhận dữ liệu, là có bao nhiêu file cần rip thì nó sẽ tự list ra ở đây. Bạn có thể bấm combo thả xuống (Title) để xem list các file này. AudioSubtitle cũng sẽ được chương trình tự nhận.
Trong combo Title, bạn có thể chọn từng file để Rip, hoặc chọn Rip tất cả các file trong đó

- Khung Output (khu vực khoanh đỏ số 4)
Profile: cho phép bạn chọn đuôi của kết quả xuất ra, có thể là AVI, Mpeg,WMV,...khá nhiều lựa chọn cho bạn.. Biểu tượng bên cạnh Profile sẽ cho phép bạn tùy chỉnh cấu hình kết quả xuất ra đối với từng đuôi. Mình thì mình không chỉnh gì cả (nên mình k hướng dẫn chỗ này- bạn có thể tự mày mò tìm hiểu thêm ^^)
Split mode: mình chưa động nữa tới :emo17:
Filename: bạn có thể sửa tên file xuất ra ở đây, nếu không sửa thì để nguyên

Sau khi tùy chỉnh xong xuôi tất cả, bạn bấm Start để bắt đầu RIP, chương trình sẽ thông báo thời gian rip. Ngoài ra bạn có thể tích chọn Shutdown computer when job is done để chương trình tự tắt máy tính sau khi rip xong.
Yên tâm là thời gian chờ đợi rip của Magic DVD ripper là cực nhanh nhé bạn. Khuyến khích bạn rip trong thời gian bạn không dùng nhiều chương trình cùng lúc nha, dùng nhiều thì sẽ ảnh hưởng tới tốc độ rip nhé bạn!


Rùi xong bài giới thiệu, hy vọng bạn cũng sẽ rip thành công DVD giống như mình đã từng làm với Magic DVD Ripper . See ya :byebye:

4 comments:

Ngoc-Nhi said...

đã update lại link download chương trình, server docs google

Unknown said...

Thanks Miss Nhi nhiều bài viết, nhưng minh ko down được. Bài viết chi tiết dể hiểu !!!!Nhu cầu là cắt từng bài DVD 5 và DVD 9 karaoke mà làm hoài ko được hu hu hu !!!

Ngoc-Nhi said...

bạn bấm vào link download ở trên, sau đó cửa sổ mới hiện ra, thì vào file chọn tải xuống (hoặc download) là dc

Unknown said...

Mình đã làm nhiều lần rồi, thấy link down mà ko tải về được ? Chẳng biết tại sao nữa !!!

Post a Comment

 
Ngocnhi Blog © 2010 | Diseñado por Chica Blogger | Volver arriba