Easy2Convert DDS to JPG PRO - Phần mềm chuyển đổi hàng loạt file .dds sang .jpg chuyên nghiệp

Hôm nay mình sẽ giới thiệu với mọi người 1 phần mềm khác đó là Easy2Convert DDS to JPG PRO. Cái tên nói lên tất cả, đây là phần mềm cho phép chuyển đổi hàng loạt file .dds sang .jpg chuyên nghiệp. Không phải tự nhiên mình biết tới phần mềm này để mà giới thiệu trong blog đâu nhé, có nguyên nhân sâu xa cả đấy! Hình như cũng chưa có bài viết nào tiếng việt giới thiệu về phần mềm này thì phải, mình tìm trên mạng thấy không có.

Chả là mình có 1 số lượng tầm vài trăm ảnh *.dds cần chuyển thành jpg, tìm trên mạng phần mềm chuyển 1 file đuôi .dds sang .jpg thì nhiều, cái mình cần là chuyển hàng loạt file .dds thì lại không thấy có. Rất may là mình đã tìm thấy chương trình này, giao diện đơn giản, dễ sử dụng và nhất là có chức năng convert hàng loạt :X

Như bạn thấy trên hình, nó không chỉ có chức năng convert, mà bạn có thể tùy chỉnh chất lượng ảnh .jpg kết quả đồng thời có thể thay đổi kích thước file .jpg của kết quả xuất ra luôn nữa đấy.

Bạn nào quan tâm tới phần mềm có thể tải về tại: đây

Nếu bạn cũng có mục đích chuyển hàng loạt hoặc dù chỉ chuyển 1 file thì đừng bỏ qua phần mềm này nhé

0 comments:

Post a Comment

 
Ngocnhi Blog © 2010 | Diseñado por Chica Blogger | Volver arriba