[Vietsub] A Cinderella Story 2004 - xem online - bản HD

Đây cũng là một trong những bộ phim lẻ dễ thương và để lại nhiều ấn tượng với mình, một cô chuyện về lọ lem thời hiện đại, rất hay và nhẹ nhàng.

Đạo diễn  :  Mark Rosman
Diễn viên  :  Hilary Duff
Sản xuất  :  Warner Bros
Kịch bản  :  Leigh Dunlap
Thể loại  :  Tâm lý
Xuất bản  :  2004
Độ dài  :  95 phút

Xem online: Tại đây

Link update ngày 7/4/2014

Nội dung:

Đây là một câu chuyện cổ tích kể về cô bé Lọ Lem tội nghiệp thời hiện đại Samatha (Hilary Duff), vốn là một nữ sinh trung học sống cùng bà mẹ ghẻ ích kỷ và 2 cô chị xấu tính. Cũng như Lọ Lem trong cổ tích, Samatha bị mẹ và chị đối xử rất tệ bạc, họ coi cô như người hầu hơn là một thành viên trong gia đình.

Lọ Lem Sam sống ở San Fernando nơi cô coi là “Vương quốc” của mình cùng bà mẹ đanh ác Fiona (Jennifer Coolidge) cùng hai cô chị ngốc nghếch Gabriella (Andrea Avery) và Brianna (Madeline Zima). Quý bà Fiona ưa thích mặc áo lông thú và chứng tỏ “trí tuệ” của mình bằng sự khẳng định người Na-uy đến từ Norwegia (địa danh này không tồn tại). Còn hai cô con gái của bà thì liên tục nhảy vào họng nhau, chúng tranh cãi liên hồi mỗi khi Sam không phải là đối tượng cho chúng hành hạ. 


Tuy chịu “ba tầng áp bức” như vậy nhưng Sam lại không hề buồn bã, tuyệt vọng trái lại cô luôn cố gắng sống tốt và vui vẻ yêu đời. Cô đặt ra mục tiêu cho đời mình là vào được đại học Princeton. Để đạt được mơ ước đó, Sam đã phải học tập và làm việc rất cật lực tại quán ăn của gia đình. Cô dành phần lớn thời gian còn lại để lang thang trên internet. Cuộc đời của cô dường như ấm áp hơn khi Sam tìm được bạch mã hoàng tử cho lòng mình trên mạng. Họ hẹn gặp nhau tại đêm dạ hội Halloween.

Bà tiên trong câu chuyện là nữ quản lý Rhonda (Regina King) tại nhà hàng của Fiona. Chính cô cho Sam mượn bộ váy cưới để diện đi gặp ý trung nhân. Cô Lọ Lem trở nên thực sự lộng lẫy với bộ váy và chiếc mặt nạ trắng lấp lánh trong đêm dạ vụ đó. Còn trái tim cô thì phập phồng hy vọng kiếm tìm chàng hoàng tử trong mơ.


Nhưng câu chuyện trở nên rắc rối khi đó lại chính là anh chàng tiền vệ đẹp trai kiêm chủ tịch hội sinh viên nổi tiếng Austin Ames (Chad Michael Murray) học cùng trường với cô. Trong khi Sam còn đang nghĩ Austin là một giấc mơ quá tầm với thì thực ra cậu cũng có nỗi khổ riêng trong lòng. Austin phải chịu nhiều áp lực trong gia đình khi cha cậu thì muốn cậu nối nghiệp ông, tiếp quản cửa hàng rửa xe đang làm ăn phát đạt, còn cậu thì muốn tiếp tục theo học tại đại học Princeton. Chính vì hai người có cùng ước mơ nên họ đã có duyên gặp gỡ, thậm chí cô bé Lọ Lem và chàng hoàng tử đã thực sự quấn quýt nhau qua những tin nhắn, những phút giây trò truyện trên mạng.


Cũng như câu chuyện cổ tích xưa, trước khi cuống cuồng trở về cho kịp 12 giờ, Sam đánh rơi điện thoại thay vì chiếc giầy thủy tinh. Trái với suy nghĩ bi quan của Sam về chuyện tình trong mơ của mình, Austin đã dán thông báo khắp nơi mong tìm lại nàng Lọ Lem. Nhưng rõ ràng, không ai nghĩ đó chính là Samatha, một cô gái rất bình thường trong trường.

Liệu Hoàng tử có tìm ra tung tích của công chúa Lọ Lem xinh đẹp? Liệu cô gái tội nghiệp Samatha có đủ nghị lực để được là chính bản thân cô và liệu những mơ ước cô ấp ủ có thành hiện thực? Liệu một cái kết có hậu sẽ đến với họ như trong cổ tích xưa? Chúng ta sẽ có câu trả lời sau 95’ xem phim.

(thông tin phim lấy từ phimanh.vnexpress.net)

0 comments:

Post a Comment

 
Ngocnhi Blog © 2010 | Diseñado por Chica Blogger | Volver arriba