Giới thiệu: Long Hổ Phá Thiên Môn - Tuyệt đại song kiều 2


Phim được chiếu bản màu đẹp nét tại ngoc-nhi.blogspot.com và kênh chanel youtube.com/ngocnhj từ tuần 5 tháng 11. Lịch up phim 1 tập/tuần. Mời các bạn đón xem.

Nội dung phim: Giang hồ võ lâm đang bị hỗn loạn bởi sự khiêu chiến của Bá Đao, chưởng môn của các phái Võ Đang, Nga Mi, Tiếu Lâm, Hoa Sơn... đều chết dưới tay của Bá Đao. Phong Vô Khuyết và Giang Phi Ngư vì muốn cứu võ lâm thoát khỏi hiểm họa này cả 2 đã cùng nhau từ biệt vợ con lên đường trừ gian diệt ác. Nào ngờ, khi đụng độ Bá Đao họ mới vỡ lẽ bị rơi vào kế điệu hổ ly sơn và thất bại dưới tay của tên Nhạc Long Hiên. Vợ con của họ cũng bị tay sai của Nhạc Long Hiên đuổi giết, đến mức nhảy xuống vực thẳm. Hai mươi năm sau, tại một khu chợ ồn ào náo nhiệt, không ai mà không biết anh chàng Tiểu Ngư thông minh lém lỉnh, tư chất hơn người. Bỗng nhiên có một người tên là Vô Kỵ đến truy giết Tiểu Ngư. Hóa ra, Vô Kỵ nghi ngờ chính Tiểu Ngư là kẻ đã giết chết cha mẹ nuôi của mình. Tiểu Ngư một mực thanh minh và bằng lòng cùng Vô Kỵ lên đường truy tìm hung thủ thât sự. Sau khi bước chân vào võ lâm, Tiểu Ngư và Vô Kỵ đã phát hiện ra nhiều âm mưu đen tối của tên Nhạc Long Hiên....

Thân thế của Tiểu Ngư và Vô Kỵ ra sao, họ có phải là đứa con của Phong Vô Khuyết, Giang Phi Ngư.. họ sẽ là người cứu võ lâm hay sẽ là những kẻ thù đối đầu nhau?

Dàn diễn viên: Lâm Chí Dĩnh, Lý Tiểu Lộ, Tô Hữu Bằng, Thiên Tâm và nhiều diễn viên khác, bộ phim quy tụ dàn diễn viên đẹp.
Độ Dài 40 tập.

Các hình ảnh về phim:



Ngoc-nhi

0 comments:

Post a Comment

 
Ngocnhi Blog © 2010 | Diseñado por Chica Blogger | Volver arriba