Bandicam, ScreenVirtuoso PRO 2 chương trình quay phim màn hình tốt nhất cho game

Với các tiêu chí: chất lượng hình ảnh từ tốt tới nét, âm thanh, tính tiện dụng (dễ up chia sẻ), dung lượng file xuất ra nhẹ và cuối cùng chính là độ lag máy khi sử dụng. Test qua nhiều phần mềm quay phim màn hình, mình đánh giá tốt nhất cho 2 chương trình sau: Bandicam, ScreenVirtuoso PRO
Bandicam
Nổi trội với: Quay phim màn hình ít giật lag, video sau khi quay k cần convert, dung luong video nhẹ, chất lượng hình ảnh + âm thanh khá tốt, có thể quay video 720p. Nếu quay phim game để up Youtube đem chia sẻ thì Bandicam chính là lựa chọn hàng đầu.

ScreenVirtuoso PRO
Nổi trội với: Quay phim màn hình ít giật lag, chất lượng hình ảnh nét như nguyên gốc, âm thanh good, có thể quay video 720p.
Nhược điểm: dung lượng file sau khi quay 4p là ~2,5G, cần convert video sau khi quay, convert sang wmv video 3G chỉ còn hơn 100MB (chương trình có tích hợp luôn tính năng convert) - với thời gian convert cho 4 phút video là 15p, chất lượng nét như nguyên gốc. Tuy nhiên khi up youtube, được kết quả như quay bằng Bandicam

- Dùng Bandicam hay ScreenVirtuoso PRO thì video xem sau khi up lên Youtube là như nhau về chất lượng. 
- ScreenVirtuoso PRO nổi trội hơn Bandicam ở điểm file xuất ra nét hơn - màu sắc chân thực hơn. Nếu bạn gửi file video cho bạn bè (k up youtube) thì nên gửi file wmv quay bằng ScreenVirtuoso PRO.
- Bandicam và ScreenVirtuoso PRO đều thích hợp quay video MMORPG, quay game nhảy thì nên quay bằng ScreenVirtuoso PRO

Cách cấu hình quay phim sao cho nét nhất, HD, ...sẽ update trong những ngày tới

Ngoc-Nhi
Blogger: http://ngoc-nhi.blogspot.com/

0 comments:

Post a Comment

 
Ngocnhi Blog © 2010 | Diseñado por Chica Blogger | Volver arriba