Bộ Phim "Karate Kid" - Sư phụ Kung Fu - Siêu Nhí Karate - Phim Chiếu rạp 2010


Nội dung: Phim xoay quanh câu chuyện của cậu bé giỏi võ Karate có tên là Dre Parker. Cậu có cuộc sống của đứa trẻ “có tiếng” nhất thành phố Detroit nhiều biến động. Tuy nhiên, “tiếng tăm lẫy lừng” của Dre tan biến khi mẹ cậu vì công việc mà phải chuyển nhà đến Bắc Kinh, Trung Quốc.

Dre lập tức “phải lòng” cô bạn cùng lớp Mei Ying, tuy nhiên văn hóa khác biệt đã khiến đôi bạn không thể trở nên thân thiết. Tệ hơn thế, tình cảm của Dre khiến “gã hung đồ” của lớp - Cheng - ngứa mắt và quyết dạy cho người mới đến bài học nhớ đời. Trên mảnh đất tổ của môn võ Kungfu, Dre không có gì hơn vài ngón Karate vụn vặt để tự vệ và đương nhiên Cheng dễ dàng hạ đo ván cậu.

Không bạn bè, không ai giúp đỡ, Dre hoàn toàn đơn độc cho đến khi cậu gặp được ngài Han - một sư phụ Kungfu ở ẩn. Khi được Mr. Han dạy rằng Kungfu không chỉ là đấm và đỡ, mà còn là thuật rèn sự điềm tĩnh và chín chắn, Dre nhận ra đối mặt với bọn hung đồ trong trường sẽ là trận chiến thay đổi cuộc đời cậu.



Bộ phim có sự tham gia của ngôi sao võ thuật nổi tiếng Thành Long, Jaden Smith, con trai của ngôi sao ca nhạc Will Smith nổi tiếng. Karate Kids hiện đang nằm trong top 10 bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ. Trong phim, Thành Long “lột xác” với vai diễn ông thầy dạy võ nghiêm túc, hơi kì dị khác hẳn với các vai võ thuật hài của anh trước đây. Jaden Smith cũng được đánh giá cao trong bộ phim này. Cậu bé hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao nhí mới của điện ảnh Mỹ.

Link xem online mình hiện đang tìm bản vietsub xem cho thixx, h up bản thuyết minh xem tạm trước đã

0 comments:

Post a Comment

 
Ngocnhi Blog © 2010 | Diseñado por Chica Blogger | Volver arriba