Một số điều thú vị liên quan The Karate Kid 2010

The Karate kid 2010, một bộ phim mới nổi trong hè này, mình đã xem nó tại rạp trước khi mà biết được là phim bom tấn tại Mỹ. Vào lúc bộ phim được giới thiệu sẽ ra mắt tại rạp mình còn chưa biết nội dung tóm tắt phim chỉ nhìn cái poster có Thành Long cùng 1 cậu bé mình đã nghĩ chắc chắn sẽ rất thú vị, khi nào có trên mạng mình chắc chắn sẽ xem, nhất định thế!

Sau một thời gian mình quen bẵng việc đó, hằng ngày đi qua rạp chiếu phim, ngước nhìn bảng poster các bộ phim như 1 thói quen mình cũng chẳng nghĩ là có ngày đi xem rạp bộ phim này. Có lẽ với mình bỏ tiền ra xem phim là cái thú xa xỉ, và nếu có thì sẽ là xem phim với ai?!

Cũng chẳng ngờ mình được rủ đi xem, nói gì thì nói, phải cảm ơn người đó, mình đã được thưởng thức bộ phim The Karate Kid 2010 rất hay, vui, thú vị và ý nghĩa (Khi cuộc đời đánh gục bạn, bạn có quyền lựa chọn sẽ đứng lên hay gục ngã ..) ngay tại rạp.

Xem phim tại rạp với màn hình lớn những pha hành động trở nên cực kỳ hấp dẫn và rõ ràng, rõ nét tới từng chi tiết. Xem tới đoạn cuối cùng nhiều lúc mình vỗ tay hào hứng, rồi chợt giật mình nghĩ: đây chỉ là xem giải đấu trong phim đâu có phải xem giải đấu trực tiếp gì đâu mà vỗ tay ác vậy, không khéo lại bị cười vào mũi mất >.<. Ơ nhưng mà cũng có nhiều người giống mình đấy, thấy vỗ tay ầm ầm mà :P

Nghĩ hôm đó cũng hài ghê, đến giờ mình cũng vẫn muốn xem lại, trên mạng không biết có bản dịch nào hay và đủ không chứ mình xem qua bản thuyết minh thấy chán >.<, có 1 số chỗ gây cười thì không thấy thuyết minh, mất cả hay. Mình khuyên bạn nào muốn xem thì cứ HD với vietsub mà down về xem đảm bảo cực kỳ giải trí, cười vỡ bụng, kungfu khỏi chê! ^_~ Thôi không nhảm nữa nhỉ hjhj... Hôm nay được biết phim này trở thành bom tấn với doanh thu cao ngất ngưởng, tự dưng mình muốn biết nhiều hơn những thông tin xung quanh "nó". Search trên mạng tìm được 1 số thông tin hay và đó là lý do bài viết này ra đời đấy he he 1. Clip trailer của phim - có vietsub (^_^)

2. Clip bài hát sử dụng trong phim (đặc biệt có Jaden - cậu bé Kid nhân vật chính của chúng ta trong phim hát nhé!)


3. Các Clip bài hát khác cũng khá hay trong phim.


Khi rảnh mình hay xem lại phim, và "The Karate Kid" sẽ là một lựa chọn không dễ bỏ qua đối với mình đấy hj` hj`

0 comments:

Post a Comment

 
Ngocnhi Blog © 2010 | Diseñado por Chica Blogger | Volver arriba