Site hỗ trợ bắt link download phim chất lượng cao từ youtube, dailymotion,...

Lâu quá không viết bài gì cho blog, chắc nó lại sắp muốn mốc lên rùi đây, haizzz
Hôm nay xin giới thiệu tới các bạn 1 website cực kỳ hữu dụng nha, đối với những bạn có nhu cầu down phim chất lượng cao từ các site chia sẻ phim online (youtube, dailymotion,...), các bạn đọc kỹ nha "chất lượng cao" đó! Bình thường nếu chỉ xem online, link IDM có thể bắt được nhưng cái IDM bắt được đó chỉ là phim chất lượng bình thường (nếu không muốn nói là chất lượng thấp), muốn bắt link download chất lượng cao thì cần tới site này đó!

Nghe hấp dẫn rùi đúng không, đúng cái đang tìm đúng hok nè, chắc chắn là bạn sẽ rất muốn biết các link phim từ site chia sẻ video nào Keepvid hỗ trợ bắt link chất lượng cao đúng hem nè.

Bạn sẽ bất ngờ vì danh sách liệt kê các site nó hỗ trợ đó là: YouTube, MegaVideo, Dailymotion, Facebook, Google Video, Tudou, Vimeo, Metacafe, Photobucket, eHow, TED, TwitVid, Ning, Current, Clipfish.de, blip.tv, Break, Flick,...

 Sử dụng rất dễ dàng, bạn chỉ việc dán link url của bộ phim bạn đang xem vào ô URL và bấm download, Keepvid sẽ bắt link giúp bạn và trả kết quả ở dưới.

P/s: để bắt được link keepvid cần đòi hỏi java được cài vào máy, sau khi bấm download mà có hộp thoại hiện lên bạn cần bấm ok nghen!

Ví dụ nha: mình muốn down phim A Cinderella Story 2004 được chiếu trên youtube, link video: http://www.youtube.com/watch?v=Z4dZEfxBqdE

đầu tiên vào website Keepvid.com
sau đó dán link trên vào khung URL của keepvid, bấm download và đây là kết quả:


Ctrl+Click và hình để xem hình kích thước lớn

Nhìn hình bạn thấy Keepvid bắt được khá nhiều link mà youtube cho phép bạn down cho link phim yêu cầu.
Mình cần down về bản chất lượng cao thì chỉ cần lưu ý chữ "High quality" và kích thước đi kèm. Đối với kết quả như hình, bạn kích phải vào "Download MP4" và thực hiện download như bình thường với trình hỗ trợ download ( có thể là IDM chẳng hạn)

Ah, quên 1 điều nữa! chắc chắn các bạn sẽ lo ngại về tốc độ download, yên tâm nha, trang này không phải trang leech mà nó bắt link giùm bạn thôi. Link vẫn là đường dẫn của trang chia sẻ video gốc nên tốc độ download phụ thuộc vào chính site chia sẻ video đó thôi. Theo kinh nghiệm của mình nếu download phim chất lượng cao của youtube thì cực nhanh tốc độ có thể lên tới ~1MB có khi hơn nữa, còn đối với trang dailymotion thì tốc độ ~210KB.


Cuối cùng mình khuyên bạn nếu muốn download phim chất lượng cao từ các site chia sẻ video trực tuyến thì hãy sử dụng Keepvid.

0 comments:

Post a Comment

 
Ngocnhi Blog © 2010 | Diseñado por Chica Blogger | Volver arriba